Skip to main content

4 เรื่องที่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับการดูดไขมัน

 

หากใครกำลังคิดจะทำการดูดไขมัน หลายคนคงกำลังสงสัยอยู่ใช่ไหมว่า การดูดไขมันจะสามารถให้ผลลัพท์และประสิทธิภาพได้ดีแค่ไหน และสามารถเป็นไปตามความคาดหวังที่จะทำหุ่นให้สวยได้หรือไม่ วันนี้เราจะมาเล่า  4 เรื่องที่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับการดูดไขมัน

1. ดูดไขมันไม่ใช่การลดน้ำหนัก

หากคุณคิดว่าการดูดไขมันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก คุณอาจจะต้องปรับความเข้าใจเสียใหม่ เพราะการดูดไขมัน เป็นเพียงแค่การสลายไขมันที่สะสมอยู่เท่านั้น ซึ่งจะไม่ได้มีผลทำให้น้ำหนักลดลงมากขนาดที่หลายคนคาดการณ์ไว้ แค่ปรับผิวของคุณให้เรียบเนียนมากขึ้น

2. ผลลัพท์ที่ถาวรขึ้นอยู่กับการรักษา

การดูดไขมันสามารถให้ผลลัพท์ที่ถาวรนั้น ยิ่มขึ้นอยู่กับการเลือกที่จะควบคุมการทานอาหารและหันมาดูแลสุขภาพของคุณอยู่สม่ำเสมอ ซึ่งในบางส่วนก็สามารถเห็นผลลัพท์ได้แบบถาวรเช่น ต้นแขน, คอ, คาง และสะโพก แต่ถ้าหากคุณยังคงรับประทานอาหารที่มีไขมันสูงๆอีก ก็ย่อมที่จะมีความเสี่ยงที่ไขมันสะสมจะเพิ่มขึ้นอีก

3. ระยะเวลาในการพักฟื้นที่ไม่นานนัก

ในการดูดไขมัน หลายคนคิดว่า ระยะในการพักฟื้นอาจที่ต้องใช้เวลานานในการพักฟื้น แต่แท้จริงแล้ว การดูดไขมันไม่ได้ใช้เวลาพกฟื้นที่ไม่นานมาก ซึ่งอาจจะใช้เวลเพียง 5-8 วัน หรือในบางจุดเช่น บริเวณคางหรือแขนใช้เสลาเพียง 3-5 วัน แต่สิ่งที่สำคัญคือ คุณอาจที่จะต้องหลีกเลี่ยงการยกของที่มีน้ำหนักมากและออกกำลังกาย เป็นเวลา 3 สัปดาห์ เพื่อให้เกิดการกู้คืนเซลล์ให้สามารถทำได้ดียิ่งขึ้น

4. รอยแผลไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

หากคุณกำลังวิตกกังวลอยู่ว่าการดูดไขมัน จะก่อให้เกิดรอยแผลขนาดใหญ่ ไม่สามารถลบรอยแผลได้ ก็ต้องบอกเลยว่า การดูดไขมัน จะใช้เข็มเพียงขนาดเล็ก 0.2-3 mm เท่านั้น ที่ไม่ได้ใหญ่มาก และที่สำคัญคือ รอยแผลที่เกิดขึ้นก็สามารถเลือนหายไปได้เช่นกัน

หากใครที่กำลังมองหาคลินิกเพื่อการดูดไขมัน เราขอแนะนำ ดูดไขมัน หมอลูกหนู ผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูดไขมันเทคนิค Bodytite นวัตกรรมของการดูดไขมันพร้อมกระชับผิวได้ในคราวเดียวกัน ปลอดภัย เจ็บน้อยจนแทบไม่รู้สึก สามารถดูข้อมูลกอนทำได้ที่ marvelousclinic.com


Comments

Popular posts from this blog

รีวิว ดูดไขมัน by หมอลูกหนู ต้นขาเรียวกระชับ ปราศจากเซลลูไลท์

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ ชื่อแอมค่ะ พอดีพึ่งไปดูดไขมันต้นขากับหมอลูกหนูที่มาร์เวลลัสคลินิกมา เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์หลังจากดูดไขมันกับหมอลูกหนู ให้กับเพื่อนๆที่มีปัญหาเดียวกับแอม และกำลังมองหาที่ดูดไขมันอยู่ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ? ตามมาค่ะ จะเล่าให้ฟัง ปกติแอมเป็นคนขาใหญ่มาแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ เพื่อนมักจะชอบล้อว่า "ขาโต๊ะสนุ๊ก" ซึ่งแทงใจแอมมากกกก แต่พอโดนล้อบ่อยๆเข้า ก็เริ่มชินและไม่แคร์แล้วค่ะ แต่ในใจก็ไม่ชอบเอาเสียเลยที่ตัวเองขาใหญ่ เวลาแต่งตัวก็ต้องใส่กระโปรงยาวๆ หรือกางเกงขายาวไปเลย เพื่อปกปิดความขาใหญ่ของตัวเอง แต่ก็น้อยใจตัวเองนะเพราะอยากใส่ขาสั้นแบบคนอื่นเขาบ้าง แอมลองทำทุกวิถีทางแล้วเจ้าเซลลูไลท์ย้วยๆใต้ขาก็ไม่ลดสักที จนสนใจวิธีรักษาด้วยการดูดไขมัน เลยอ่านศึกษาข้อมูลนานอยู่พอสมควร จนสุดท้ายเลือกที่จะให้หมอลูกหนูดูดไขมันให้ เพราะคนรู้จักไปดูดไขมันกับหมอลูกหนูมาก็เห็นว่าเซลลูไลท์หาย ขาเรียวสวย บวกกับดูรีวิวน่าเชื่อถือดี เลยตัดสินใจเลือกดูดไขมันต้นขาที่ Marvelous Clinic ซึ่งการดูดไขมันที่มาร์เวลลัสคลินิกนั้น ใช้เทคโนโลยีดูดไขมัน BodyTite แอมชอบมากตรงที่สลายไขมันได

ประโยชน์ของการดูดไขมันแบบ Body Tite

ในปัจจุบันเราเชื่อว่า วิธีในการลดน้ำหนักมีอยู่ด้วยกันหลากหลายวิธีมาก ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การทานอาหารที่มีประโยชน์ หรืออย่างอื่นๆ แต่หากเราจะกล่าวถึงการสลายไขมัน ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการดูดไขมัน วิธีที่หลายคนนิยมทำมากเนื่องเปนการสลายไขมันเฉพาะจุดที่ง่ายมาก ซึ่งหนึ่งในเทคโนโลยีที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ก็คือ Body Tite นวัตกรรมของการดูดไขมันโดยหมอลูกหนู ที่สามารถดูดและสลายไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่เราสามารถพบเจอได้ในทุกคลินิกศัลยกรรม โดยประโยชน์ของการดูดไขมันแบบ Body Tite มีอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ Body Tite คือวิธีการสลายไขมันเฉพาะจุด โดยการดูดไขมันประเภทนี้จะมีการปล่อยคลื่นความถี่วิทยุ ที่ใช้เทคโนโลยี RFAL TM ในการสร้างความร้อนที่ผิวเนื้อเยื่อ ที่มีเซล์ไขมันสะสมอยู่เป็นจำนวนมากให้ละลายเป็นน้ำ จากนั้นจึงใช้ท่อในการดูดไขมันออกมาอย่างรวดเร็ว   Body Tite ค่อนข้างสะดวกกว่าการดูดไขมันแบบอื่นๆ ไม่ทำร้ายเซลล์ผิวมากนัก Body Tite มีเทคโนโลยีในการช่วยปรับและกระชับเซลล์ผิวให้เต่งตึงได้ในคราวเดียวกัน Body Tite ใช้เวลาในการพักฟื้นที่ไม่นานมาก เพราะมีการบุกรุกพื้นที่ส่วนอื่นน้อยมาก Body Ti

ดูดไขมันกับหมอลูกหนู

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะขอมารีวิวผลลัพธ์ของการดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนูกันค่ะ โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ตัวอ้วนมาก ๆ เลยค่ะ ลองพยายามทำด้วยหลากหลายวิธีแล้ว ตั้งแต่การออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก ทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ก็แล้ว แต่สุดท้ายมันจะไม่สามารถลดจนได้หุ่นที่เฟิร์มจริงๆ จนได้เพื่อนที่สนิทเขาแนะนำมาให้ลองดูดไขมันกับหมอลูกหนู ตอนแรกก็กล้าๆกลัวๆ ว่ามันจะอันตรายหรือป่าว หรือผลข้างเคียงจะเป็นยังไงบ้าง กลัวว่าหากดูดไขมันแล้วต้องพักฟื้นนาน แต่พอได้ดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนูแล้ว รู้สึกประทับใจมากกก คือ ไม่คิดว่าส่วนเอวที่ลองลดไขมันมาด้วยตนเองหลายวิธีจะสามารถลดได้ด้วยการดูดไขมันเพียง 1-2 ครั้ง เท่านั้น อีกทั้งในการขั้นตอนของการดูดไขมัน ยังได้ปรึกษาและลองพูดคุยถึงเรื่องการดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนู ปรากฏว่า ดีมากค่ะ คุณหมอลูกหนูมีการให้รายละเอียดและแนะนำข้อมูลต่างๆของการดูดไขมันได้ดีมาก อธิบายจนทำให้เราเห็นภาพได้ รวมถึงปัญหาที่เราอาจเจอในระหว่างการดูดไขมันและภายหลังทำแล้ว ในตอนดูดไขมันจะรู้สึกไม่เจ็บมากและใช้เวลาไม่นานค่ะ ประมาณ 30-50 นาทีเอง ขอบคุณมาร์เวลลัสคลินิก คุณหมอลูกหนูและทีมงานมากๆค่ะ น่ารักทุกคนเลย