Skip to main content

รีวิวดูดไขมันกับหมูลูกหนู ขาเรียวเล็กด้วยเทคนิค BodyTite


สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้ว่างๆ เลยจะมารีวิวผลลัพธ์หลังจากดูดไขมันกับหมอลูกหนู ต้องบอกก่อนเลยว่า ปกติเป็นคนขาใหญ่มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ขาใหญ่เพราะมีไขมันเซลลูไลท์ย้วยๆบริเวณต้นขา ทำมาทุกวิถีทางเจ้าเซลลูไลท์ที่ขานี้ไม่หายไปไหนสักที ไม่ว่าจะออกกำลังกายโดยการวิ่ง ปั่นจักรยาน หรือแม้แต่ควบคุมอาหาร ขาก็ไม่เล็กลง รู้สึกท้อใจมากค่ะ แต่โชคช่วยค่ะ วันหนึ่งไปช้อปปิ้งแล้วบังเอิญเจอรุ่นพี่สมัยเรียนที่รู้จักกัน เมื่อก่อนขาเขาใหญ่เหมือนเรา แต่พอมาเจอตอนนี้ โอ้โห! ขาเรียวเล็กมาก เห็นแล้วอิจฉา เลยได้ทักทายพูดคุยและสอบถามเคล็ดลับมา ได้คำตอบมาว่า พี่เขาดูดไขมันกับหมอลูกหนูมาคะ เราเลยไปดูข้อมูลและรีวิวดูดไขมันของหมอลูกหนู

จนกระทั้งตัดสินใจให้หมอลูกหนูดูดไขมันต้นขาให้ ซึ่งเทคนิคที่หมอลูกหนูดูดไขมันให้นั้นมีชื่อว่า "BodyTite" ซึ่งเป็นนวัตกรรมการดูดไขมันที่ไม่ต้องใช้ยาสลบ และไม่ต้องพักฟื้น ระหว่างที่หมอลูกหนูดูดไขมันให้รู้สึกไม่เจ็บเลยค่ะ หลังดูดไขมันต้นขาเสร็จ เดินได้สบายใช้ชีวิตได้ตามปกติ เห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนเลยว่าขาดูเล็กลงมากกกกก ถ้ารู้ว่ามาดูดไขมันกับหมอลูกหนูแล้วขาจะเรียวสวยรวดเร็วแบบนี้จะมาตั้งนานแล้วค่ะ

โดยส่วนตัวแล้วประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้หลังจากดูดไขมันกับหมอลูกหนูมากค่ะ ต้องขอขอบคุณมาร์เวลลัสคลินิก และคุณหมอลูกหนูมากๆ ที่ทำให้เรามีขาเรียวสวย มีความมั่นใจมากขึ้น บอกลาคำว่า "ขาใหญ่" ที่เคยโดนล้อ จนตอนนี้ใครๆก็ต่างชื่นชม ปลื้มมากเลยค่าาาาา

หากเพื่อนๆคนไหน ที่มีปัญหาเดียวกับเรา และกำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน ขอแนะนำมาร์เวลลัสคลินิกไว้เป็นตัวเลือกนะคะ ดูรีวิวการดูดไขมันต้นขาโดยหมอลูกหนูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยจ้า : https://www.marvelousclinic.com/ดูดไขมัน/ต้นขา/


Comments

Popular posts from this blog

รีวิว ดูดไขมัน by หมอลูกหนู ต้นขาเรียวกระชับ ปราศจากเซลลูไลท์

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ ชื่อแอมค่ะ พอดีพึ่งไปดูดไขมันต้นขากับหมอลูกหนูที่มาร์เวลลัสคลินิกมา เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์หลังจากดูดไขมันกับหมอลูกหนู ให้กับเพื่อนๆที่มีปัญหาเดียวกับแอม และกำลังมองหาที่ดูดไขมันอยู่ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ? ตามมาค่ะ จะเล่าให้ฟัง ปกติแอมเป็นคนขาใหญ่มาแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ เพื่อนมักจะชอบล้อว่า "ขาโต๊ะสนุ๊ก" ซึ่งแทงใจแอมมากกกก แต่พอโดนล้อบ่อยๆเข้า ก็เริ่มชินและไม่แคร์แล้วค่ะ แต่ในใจก็ไม่ชอบเอาเสียเลยที่ตัวเองขาใหญ่ เวลาแต่งตัวก็ต้องใส่กระโปรงยาวๆ หรือกางเกงขายาวไปเลย เพื่อปกปิดความขาใหญ่ของตัวเอง แต่ก็น้อยใจตัวเองนะเพราะอยากใส่ขาสั้นแบบคนอื่นเขาบ้าง แอมลองทำทุกวิถีทางแล้วเจ้าเซลลูไลท์ย้วยๆใต้ขาก็ไม่ลดสักที จนสนใจวิธีรักษาด้วยการดูดไขมัน เลยอ่านศึกษาข้อมูลนานอยู่พอสมควร จนสุดท้ายเลือกที่จะให้หมอลูกหนูดูดไขมันให้ เพราะคนรู้จักไปดูดไขมันกับหมอลูกหนูมาก็เห็นว่าเซลลูไลท์หาย ขาเรียวสวย บวกกับดูรีวิวน่าเชื่อถือดี เลยตัดสินใจเลือกดูดไขมันต้นขาที่ Marvelous Clinic ซึ่งการดูดไขมันที่มาร์เวลลัสคลินิกนั้น ใช้เทคโนโลยีดูดไขมัน BodyTite แอมชอบมากตรงที่สลายไขมันได

ประโยชน์ของการดูดไขมันแบบ Body Tite

ในปัจจุบันเราเชื่อว่า วิธีในการลดน้ำหนักมีอยู่ด้วยกันหลากหลายวิธีมาก ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การทานอาหารที่มีประโยชน์ หรืออย่างอื่นๆ แต่หากเราจะกล่าวถึงการสลายไขมัน ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการดูดไขมัน วิธีที่หลายคนนิยมทำมากเนื่องเปนการสลายไขมันเฉพาะจุดที่ง่ายมาก ซึ่งหนึ่งในเทคโนโลยีที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ก็คือ Body Tite นวัตกรรมของการดูดไขมันโดยหมอลูกหนู ที่สามารถดูดและสลายไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่เราสามารถพบเจอได้ในทุกคลินิกศัลยกรรม โดยประโยชน์ของการดูดไขมันแบบ Body Tite มีอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ Body Tite คือวิธีการสลายไขมันเฉพาะจุด โดยการดูดไขมันประเภทนี้จะมีการปล่อยคลื่นความถี่วิทยุ ที่ใช้เทคโนโลยี RFAL TM ในการสร้างความร้อนที่ผิวเนื้อเยื่อ ที่มีเซล์ไขมันสะสมอยู่เป็นจำนวนมากให้ละลายเป็นน้ำ จากนั้นจึงใช้ท่อในการดูดไขมันออกมาอย่างรวดเร็ว   Body Tite ค่อนข้างสะดวกกว่าการดูดไขมันแบบอื่นๆ ไม่ทำร้ายเซลล์ผิวมากนัก Body Tite มีเทคโนโลยีในการช่วยปรับและกระชับเซลล์ผิวให้เต่งตึงได้ในคราวเดียวกัน Body Tite ใช้เวลาในการพักฟื้นที่ไม่นานมาก เพราะมีการบุกรุกพื้นที่ส่วนอื่นน้อยมาก Body Ti

ดูดไขมันกับหมอลูกหนู

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะขอมารีวิวผลลัพธ์ของการดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนูกันค่ะ โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ตัวอ้วนมาก ๆ เลยค่ะ ลองพยายามทำด้วยหลากหลายวิธีแล้ว ตั้งแต่การออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก ทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ก็แล้ว แต่สุดท้ายมันจะไม่สามารถลดจนได้หุ่นที่เฟิร์มจริงๆ จนได้เพื่อนที่สนิทเขาแนะนำมาให้ลองดูดไขมันกับหมอลูกหนู ตอนแรกก็กล้าๆกลัวๆ ว่ามันจะอันตรายหรือป่าว หรือผลข้างเคียงจะเป็นยังไงบ้าง กลัวว่าหากดูดไขมันแล้วต้องพักฟื้นนาน แต่พอได้ดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนูแล้ว รู้สึกประทับใจมากกก คือ ไม่คิดว่าส่วนเอวที่ลองลดไขมันมาด้วยตนเองหลายวิธีจะสามารถลดได้ด้วยการดูดไขมันเพียง 1-2 ครั้ง เท่านั้น อีกทั้งในการขั้นตอนของการดูดไขมัน ยังได้ปรึกษาและลองพูดคุยถึงเรื่องการดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนู ปรากฏว่า ดีมากค่ะ คุณหมอลูกหนูมีการให้รายละเอียดและแนะนำข้อมูลต่างๆของการดูดไขมันได้ดีมาก อธิบายจนทำให้เราเห็นภาพได้ รวมถึงปัญหาที่เราอาจเจอในระหว่างการดูดไขมันและภายหลังทำแล้ว ในตอนดูดไขมันจะรู้สึกไม่เจ็บมากและใช้เวลาไม่นานค่ะ ประมาณ 30-50 นาทีเอง ขอบคุณมาร์เวลลัสคลินิก คุณหมอลูกหนูและทีมงานมากๆค่ะ น่ารักทุกคนเลย