Skip to main content

รีวิว ดูดไขมันโดยหมอลูกหนู เปลี่ยนต้นแขนใหญ่ ให้เล็กลงได้


สวัสดีทุกคนนะคะ ชื่อมิ้นค่ะ วันนี้จะมารีวิวผลลัพธ์หลังจากไปดูดไขมันกับหมอลูกหนูที่ Marvelous Clinic มา ว่าผลลัพธ์ที่ได้หลังจากให้หมอลูกหนูดูดไขมันต้นแขนให้นั้นจะเป็นอย่างไร? ปูเสื่อรอ พร้อมฟังกันเลยค่าา

ปกติมิ้นเป็นคนต้นแขนใหญ่มาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ที่แขนใหญ่นี่ไม่ใช้เพราะมีกล้ามนะคะ ถ้าลองแตะๆดู เนื้อสัมผัสมันจะนิ่มๆ ย้วยๆ ชัดเจนเลยค่ะว่านั่นคือไขมันหรือเซลลูไลท์นั่นเอง เจ้าเซลลูไลท์ใต้แขนนี้ ทำให้มิ้นไม่กล้าใส่เสื้อแขนกุดหรือสายเดี่ยวเลย เพราะจะทำให้เห็นเป็นแขนล่ำๆตันๆ หมดความมั่นใจ แต่ลึกๆในใจอยากที่จะใส่สายเดี่ยวหรือแขนกุดนะคะ ซึ่งมิ้นทำมาทุกวิธีแล้ว ทั้งออกกำลังกายหรือควบคุมอาหาร น้ำหนักลดก็จริง แต่ไขมันต้นแขนไม่ลดตาม ท้อใจมากบอกเลย

จนวันหนึ่ง กำลังเดินช้อปปิ้งอยู่บังเอิญไปเจอเพื่อนสมัยเรียน ซึ่งเมื่อก่อนก็แขนใหญ่เหมือนเรา แถมขาใหญ่อีกต่างหาก แต่ดูตอนนี้แขนขาเรียวเล็กไปหมด ดูดีขึ้นมาก เลยได้พูดคุยกันและถามเคล็ดลดต้นแขน ได้ความมาว่าไปดูดไขมันกับหมอลูกหนูมา จากนั้นเราเลยเสิร์ชหาข้อมูล เห็นว่าการดูดไขมันของที่นี่ เป็นนวัตกรรมการดูดไขมันแบบใหม่ที่ไม่เจ็บ แถมมีรีวิวให้เห็นดูแล้วน่าเชื่อถือ มิ้นเลยตัดสินใจเลือกดูดไขมันกับหมอลูกหนูค่ะ

การดูดไขมันที่มาร์เวลลัสคลินิก คุณหมอลูกหนูดูดไขมันด้วยเทคโนโลยี BodyTite ซึ่งเป็นเทคนิคการดูดไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น แถมไม่มีรอยแผลเป็นทิ้งไว้ให้กวนใจ ที่สำคัญสลายไขมันได้รวดเร็ว เห็นความแตกต่างชัดเจนหลังจากทำเสร็จเลยว่า เซลลูไลท์ที่แขนหายไป แขนดูกระชับ เรียวเล็กขึ้น โดยส่วนตัวแล้วประทับใจกับผลลัพธ์หลังการรักษามากค่ะ

หากเพื่อนคนไหนอยากมีแขนเรียวเล็กแบบมิ้น แนะนำให้มาดูดไขมันกับหมอลูกหนูที่มาร์เวลลัสคลินิกค่ะ รับรองว่าแขนเล็กลงแน่นอน เข้าไปดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยจ้า : https://www.bodytitebangkok.com/review/


Comments

Popular posts from this blog

รีวิว ดูดไขมัน by หมอลูกหนู ต้นขาเรียวกระชับ ปราศจากเซลลูไลท์

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ ชื่อแอมค่ะ พอดีพึ่งไปดูดไขมันต้นขากับหมอลูกหนูที่มาร์เวลลัสคลินิกมา เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์หลังจากดูดไขมันกับหมอลูกหนู ให้กับเพื่อนๆที่มีปัญหาเดียวกับแอม และกำลังมองหาที่ดูดไขมันอยู่ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ? ตามมาค่ะ จะเล่าให้ฟัง ปกติแอมเป็นคนขาใหญ่มาแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ เพื่อนมักจะชอบล้อว่า "ขาโต๊ะสนุ๊ก" ซึ่งแทงใจแอมมากกกก แต่พอโดนล้อบ่อยๆเข้า ก็เริ่มชินและไม่แคร์แล้วค่ะ แต่ในใจก็ไม่ชอบเอาเสียเลยที่ตัวเองขาใหญ่ เวลาแต่งตัวก็ต้องใส่กระโปรงยาวๆ หรือกางเกงขายาวไปเลย เพื่อปกปิดความขาใหญ่ของตัวเอง แต่ก็น้อยใจตัวเองนะเพราะอยากใส่ขาสั้นแบบคนอื่นเขาบ้าง แอมลองทำทุกวิถีทางแล้วเจ้าเซลลูไลท์ย้วยๆใต้ขาก็ไม่ลดสักที จนสนใจวิธีรักษาด้วยการดูดไขมัน เลยอ่านศึกษาข้อมูลนานอยู่พอสมควร จนสุดท้ายเลือกที่จะให้หมอลูกหนูดูดไขมันให้ เพราะคนรู้จักไปดูดไขมันกับหมอลูกหนูมาก็เห็นว่าเซลลูไลท์หาย ขาเรียวสวย บวกกับดูรีวิวน่าเชื่อถือดี เลยตัดสินใจเลือกดูดไขมันต้นขาที่ Marvelous Clinic ซึ่งการดูดไขมันที่มาร์เวลลัสคลินิกนั้น ใช้เทคโนโลยีดูดไขมัน BodyTite แอมชอบมากตรงที่สลายไขมันได

ประโยชน์ของการดูดไขมันแบบ Body Tite

ในปัจจุบันเราเชื่อว่า วิธีในการลดน้ำหนักมีอยู่ด้วยกันหลากหลายวิธีมาก ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การทานอาหารที่มีประโยชน์ หรืออย่างอื่นๆ แต่หากเราจะกล่าวถึงการสลายไขมัน ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการดูดไขมัน วิธีที่หลายคนนิยมทำมากเนื่องเปนการสลายไขมันเฉพาะจุดที่ง่ายมาก ซึ่งหนึ่งในเทคโนโลยีที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ก็คือ Body Tite นวัตกรรมของการดูดไขมันโดยหมอลูกหนู ที่สามารถดูดและสลายไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่เราสามารถพบเจอได้ในทุกคลินิกศัลยกรรม โดยประโยชน์ของการดูดไขมันแบบ Body Tite มีอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ Body Tite คือวิธีการสลายไขมันเฉพาะจุด โดยการดูดไขมันประเภทนี้จะมีการปล่อยคลื่นความถี่วิทยุ ที่ใช้เทคโนโลยี RFAL TM ในการสร้างความร้อนที่ผิวเนื้อเยื่อ ที่มีเซล์ไขมันสะสมอยู่เป็นจำนวนมากให้ละลายเป็นน้ำ จากนั้นจึงใช้ท่อในการดูดไขมันออกมาอย่างรวดเร็ว   Body Tite ค่อนข้างสะดวกกว่าการดูดไขมันแบบอื่นๆ ไม่ทำร้ายเซลล์ผิวมากนัก Body Tite มีเทคโนโลยีในการช่วยปรับและกระชับเซลล์ผิวให้เต่งตึงได้ในคราวเดียวกัน Body Tite ใช้เวลาในการพักฟื้นที่ไม่นานมาก เพราะมีการบุกรุกพื้นที่ส่วนอื่นน้อยมาก Body Ti

ดูดไขมันกับหมอลูกหนู

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะขอมารีวิวผลลัพธ์ของการดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนูกันค่ะ โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ตัวอ้วนมาก ๆ เลยค่ะ ลองพยายามทำด้วยหลากหลายวิธีแล้ว ตั้งแต่การออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก ทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ก็แล้ว แต่สุดท้ายมันจะไม่สามารถลดจนได้หุ่นที่เฟิร์มจริงๆ จนได้เพื่อนที่สนิทเขาแนะนำมาให้ลองดูดไขมันกับหมอลูกหนู ตอนแรกก็กล้าๆกลัวๆ ว่ามันจะอันตรายหรือป่าว หรือผลข้างเคียงจะเป็นยังไงบ้าง กลัวว่าหากดูดไขมันแล้วต้องพักฟื้นนาน แต่พอได้ดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนูแล้ว รู้สึกประทับใจมากกก คือ ไม่คิดว่าส่วนเอวที่ลองลดไขมันมาด้วยตนเองหลายวิธีจะสามารถลดได้ด้วยการดูดไขมันเพียง 1-2 ครั้ง เท่านั้น อีกทั้งในการขั้นตอนของการดูดไขมัน ยังได้ปรึกษาและลองพูดคุยถึงเรื่องการดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนู ปรากฏว่า ดีมากค่ะ คุณหมอลูกหนูมีการให้รายละเอียดและแนะนำข้อมูลต่างๆของการดูดไขมันได้ดีมาก อธิบายจนทำให้เราเห็นภาพได้ รวมถึงปัญหาที่เราอาจเจอในระหว่างการดูดไขมันและภายหลังทำแล้ว ในตอนดูดไขมันจะรู้สึกไม่เจ็บมากและใช้เวลาไม่นานค่ะ ประมาณ 30-50 นาทีเอง ขอบคุณมาร์เวลลัสคลินิก คุณหมอลูกหนูและทีมงานมากๆค่ะ น่ารักทุกคนเลย